Senin, 28 April 2014

2013 मध्ये सहकार खाते ई पुस्तक RPP Kurikulum सत्य घटना व्यवसाय पुस्तक घेऊन

2013 मध्ये सहकार खाते ई पुस्तक RPP Kurikulum सत्य घटना व्यवसाय पुस्तक घेऊन

उदाहरणार्थ, आपण नसलेल्या कल्पनारम्य व्यवसाय पुस्तके संच सहयोग आवडेल असे समजू, कसे आपण नक्की त्याबद्दल जा शकते? आपण पाहू त्यांच्या स्वत: च्या विषयावर किरणांच्या बीम सारख्या पोलिश इतर लेखक मदत, मी वाक्य च्या प्रकल्पांची संख्या पूर्ण केले. सामान्यत:, मी सराव मध्ये ही पद्धत शिफारस करतो, आम्ही हे सर्व फक्त एक ई मेल पूर्ण केले. आपण मला म्हणायचे आहे आधुनिक संचार प्रेम लागेल. त्यामुळे, कसे, नेमके असे RPP च्या 2013 kurikulum - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 आपण मी पुस्तक आणि आपण विचारू ई पुस्तक मदत तेव्हा कार्य इच्छिता -?

पण, उदाहरणार्थ, ती त्यांच्या ची पद्धती वर्णन करणारा एक दोन परिच्छेद लिहायचा शक्य आहे, आणि तो वास्तविक जगात वापरले जाते कसे इतर धोरणात्मक पासून थोडे वेगळे आहे प्रकरण आहे, नॉन कल्पनारम्य व्यवसाय पुस्तके लेखक ते आहे टिप्पण्या सर्व अभ्यासक्रम ई मेल द्वारे - नंतर आणखी मागे आणि पुढे, मी, प्रश्न विचारणे आणि आकलन आव्हान मला हे स्पष्ट करण्यासाठी. पण, मी हे का करता? पण, प्रत्यक्षात, माझ्या माहिती, पैसा म्हणजे अनेक फायदे असे Kurikulum 2013 - http :/ / Rppkurikulum2013.Com / - व्यवसाय प्रकल्प माझ्या पुढच्या, सराव या नवीन ज्ञान मी तो असू शकते काय असू शकते कारण.

त्यामुळे, मला काय वाहन करून? पण, मी चार मुख्य प्रेरणा आहे.
  1. जेव्हा मला काहीही चांगले करण्याची. 
  2. उद्योजक यशस्वी मदत करा. 
  3. पुस्तक लेखक उत्तम माहिती मदत. 
  4. गोष्टी वर्तमान किंवा जुन्या मार्ग मार्गात आव्हान - चांगले कार्य करत नाहीत त्या गोष्टी. 


खरंच, कोठेही, क्रमाने आम्ही सर्व, त्यासाठी भरावे प्रत्येक उद्योजक आनंद, किंवा मी हे करू नये? उद्योजक यशस्वी आहे, यशस्वी उष्णता, अर्थातच,,, उद्योग कार्यक्षम आणि तंदुरुस्त राहतील तसेच ते असीम नवीन रोजगार देते. आता आपण मदत करणे निवडल्यास Jual RPP - http :/ / Jualrpp2013.Com / प्रत्यक्ष पुस्तकात मॅन्युअल किंवा ई पुस्तक व्यवसाय, उद्योजक व्यवसाय योजना, उद्योग, सहचर लेखक, आणि काही - आपण तो येऊ देत नाही, जेणेकरून जरी कॉपीराइट मार्ग आव्हान असेल की खात्यात घेणे आवश्यक आहे.

एक नवीन व्यवसाय कल्पना आणि संकल्पना सुमारे kicking तेव्हा उदाहरणार्थ, आपण, या ईमेलमध्ये ठेवलेल्या आपल्या स्वत: च्या ई पुस्तक, किंवा लेख, आपल्या ब्लॉग, वाक्यांश किंवा कोणत्याही "अचूक शब्द" वर, ते वापरू मी तिरस्कार करणे Jual च्या RPP च्या kurikulum 2013 - http :/ / Jualrpp2013.Blogspot.Com / जरी नाही तेथे तर, तो धोका फक्त तेथे, वाचतो नाही, आपण आपल्या पुस्तकाच्या एक - तो कॉपीराइट समस्या हे व्युत्पन्न आहे की एक शक्यता असू शकते म्हणेल, किंवा एखाद्याला वाड्ःमयचौर्य नंतर आहे.

त्यामुळे, आपण निर्मितीक्षम त्यांचे स्वत: चे शब्द पुन्हा उपयोगात आणण्यासाठी एखाद्या वस्तूवर प्रक्रिया करणे किंवा वापर पुनः करू शकणार नाही याचा अर्थ असा नाही. उदाहरणार्थ, मी फक्त मी यापूर्वी पूर्ण केले काय, थोडीशी विषय बदलण्यासाठी, सामान्य राज्य, आणि मी ", उप विषय किंवा दुसरा विषय माझ्या शब्द वापरून गेले आहेत मी मित्राला बोलत होता इतर दिवशी ... "पण, जोपर्यंत आपण पुस्तक, माझा स्वत: चा एक कोट त्यांना आवश्यकता नाही म्हणून, मी तेवढी त्यांच्या शब्द वापरले, त्यांना वापरण्यास वाटत नाही कधीही Jual च्या RPP 2013 - http :/ / Rppkurikulum2013.Blogspot.Com / दुप्पट नाही, - मासिक प्रकाशक किंवा भविष्यात वाड्ःमयचौर्य सॉफ्टवेअर, सहकारी mputer काही ऍमेझॉन च्या प्रदीप्त पासून, किंवा अप किंवा त्यामुळे ट्रिप.

विषय आणि बदलून, तो काय करीत आहात हे परिणाम होत नाही, किंवा कल्पना चोरणे आणि किंचित तो थंडर करण्यासाठी. आपण प्रकल्पासाठी काम कोणत्याही प्रकारच्या देयक त्याग जरी, आपण स्मार्ट ई पुस्तक सहयोग धोरण पासून ओलांडालेले एकून अंतर भरपूर मिळवू शकता, पाहू. मी गंभीरपणे विचार, आपण या प्रकारे काम आश्चर्य लाभ होईल. या सगळ्याचे दृश्यात, त्यावर विचार करा.

दिवा Pendidikan

1 komentar:

  1. आवेदक ध्यान।

    2015-2016 ऋण लगानी प्रस्ताव 3% दर मात्र। म श्री एडम्स केभिन AKLM बीमा कम्पनी, को एक प्रतिनिधि हुँ इमेल: (adams.credi@gmail.com)

    * व्यक्तिगत ऋण।
    * व्यापार ऋण।
    * निवेश ऋण।
    * घर ऋण।
    * विद्यार्थी ऋण।

    यहाँ तपाईं तत्काल श्री एडम्स केभिन ऋण लगानी देखि ऋण को लागि एक मौका छ। जरुरी ऋण जानकारीको लागि (adams.credi@gmail.com): सम्पर्क इमेल

    आवेदन 2015 बाहिर छ।

    इमेल: adams.credi@gmail.com
    बताएँ: +187499384874

    BalasHapus